Amiana Resort Nha Trang đón đoàn Cán bộ Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và chúc Tết

Amiana Resort Nha Trang đón đoàn Cán bộ Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và chúc Tết

Để chuẩn bị cho Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp đầu năm 2022 và triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá, kích cầu phục hồi các hoạt động du lịch, ngày 8/2 vừa qua, đoàn Cán bộ Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đã dành thời gian ghé thăm và chúc Tết Công ty TNHH Hồ Tiên – Khu nghỉ dưỡng Amiana Resort Nha Trang.

Tham gia buổi gặp mặt có ông Lê Hữu Hoàng – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Giám đốc Sở du lịch, ông Luyện Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch cùng các cán bộ lãnh đạo. Về phía MIAN Group có sự hiện diện của ông Vũ Văn Anh – Chủ tịch Tập đoàn, bà Trần Thị Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch Tập đoàn, ông Alexander Voegl – Tổng quản lý Khu nghỉ dưỡng cùng một số CBQL Công ty và các cơ quan báo đài.

          Đoàn Cán bộ Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và chúc Tết Khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang

Tại đây, ông Lê Hữu Hoàng đánh giá cao và ghi nhận những thành công vượt bậc của Khu nghỉ dưỡng Amiana trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, duy trì việc làm và thu nhập cho người lao động. Đồng thời, Amiana Resort Nha Trang cũng đã có những đóng góp tích cực cho ngân sách và sự phát triển của ngành Du lịch tỉnh nhà.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Giám đốc Sở du lịch cũng gửi lời cảm ơn đến Khu nghỉ dưỡng Amiana khi luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực và phối hợp hiệu quả để triển khai các chương trình xúc tiến kinh doanh, tiếp thị trong một năm 2021 đầy biến động và thử thách. Bên cạnh đó, GĐ Sở du lịch tỉnh  đã tuyên dương KND đã triển khai thành côngchương trình Hộ chiếu vaccine từ tháng 12/2021.

Kết thúc buổi gặp mặt đầu năm, ông Lê Hữu Hoàng gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến Ban lãnh đạo Khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang cùng lời chúc mừng Tân xuân Thành công – Phát triển – Vững mạnh, hướng tới một năm Nhâm Dần đầy khởi sắc của Amiana Resort nói riêng và ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa nói chung .