BAN LÃNH ĐẠO MIAN GROUP THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CÔNG NHÂN VIÊN BỊ TAI NẠN GIAO THÔNG

BAN LÃNH ĐẠO MIAN GROUP THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CÔNG NHÂN VIÊN BỊ TAI NẠN GIAO THÔNG

Ngày 13/10 vừa qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh đã đến thăm hỏi và động viên các công nhân viên Công ty cổ phần may Minh Anh Tân Kỳ bị tai nạn giao thông vào ngày 6/10 đang điều trị tại các bệnh viện.

Tham gia chuyến đi, có sự hiện diện của bà Trần Thị Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch Tập đoàn, bà Phạm Thị Quỳnh Hoa – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Nguyễn Đình Sinh – Tổng Giám đốc May Minh Anh khu vực Nghệ An cùng một số anh chị cán bộ quản lý Tập đoàn.

Bà Trần Thị Ánh Tuyết – PCT Tập đoàn, bà Phạm Thị Quỳnh Hoa – Phó TGĐ Tập đoàn, ông Nguyễn Đình Sinh – TGĐ May Minh Anh khu vực Nghệ An đến thăm hỏi, động viên từng công nhân viên gặp tai nạn

Nhằm chia sẻ với các anh chị em công nhân không may bị tai nạn đang phải điều trị tại bệnh viện, Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần từng CBCNV đang điều trị tại các bệnh viện khu vực Tây Bắc, bệnh viện Quân khu 4 và bệnh viện đa khoa hữu nghị tỉnh Nghệ An. Đồng thời, hỗ trợ tất cả công nhân viên bị tai nạn giao thông ngày 6/10 tổng số tiền gần 150 triệu đồng.

Từng xuất quà được Ban lãnh đạo Tập đoàn trao đến tận tay anh chị em công nhân viên

Ngay khi xảy ra vụ việc ngày 6/10, Ban Giám đốc và cán bộ quản lý Công ty đã có mặt kịp thời tại hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng, người nhà CBCNV cấp cứu các nạn nhân nhanh chóng và theo sát quá trình điều trị của từng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, ngày 8/10, ông Nguyễn Đình Sinh – Tổng Giám đốc may Minh Anh Khu vực Nghệ An cũng đã đại diện Công ty đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ người lao động bị tai nạn ngày 6/10 tổng số tiền gần 200 triệu đồng.  Trong đó, mức tối thiểu là 5 triệu đồng, tối đa trên 20 triệu đồng.

 

Đến nay, tình hình sức khoẻ của các bệnh nhân cũng đã có những chuyển biến tích cực. Một số CBCNV đã quay trở lại với công việc.

Hoạt động này không chỉ thể hiện giá trị nhân văn, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc, kịp thời của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban Giám đốc Công ty giúp các công nhân bị tai nạn phần nào giảm bớt khó khăn, yên tâm điều trị và sớm hồi phục sức khỏe.

PV: Phương Chinh