Cuộc thi Tay nghề Tôi là số 1 tại Minh Anh Phố Nối

Cuộc thi Tay nghề Tôi là số 1 tại Minh Anh Phố Nối

Ngày 13/4 vừa qua, Công ty TNHH May Minh Anh (Minh Anh Phố Nối) đã tổ chức thành công cuộc thi tay nghề TÔI LÀ SỐ 1. Đây là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần nhằm tạo ra cơ hội để đội ngũ công nhân viên trau dồi kiến thức và rèn luyện kĩ năng. Đồng thời, vinh danh những công nhân viên xuất sắc, góp phần khích lệ, động viên tinh thần CBCNV thi đua sản xuất, tăng năng suất, tăng hiệu suất, giảm giờ làm.

Cuộc thi tay nghề “Tôi là số 1” tại MAPN

Sau gần một tuần phát động, cuộc thi đã thu hút được rất nhiều anh chị em công nhân viên quan tâm hưởng ứng. Gần 300 thí sinh tranh tài ở 17 công đoạn khác nhau.

Trải qua khoảng thời gian thi đấu đầy gay cấn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, Ban tổ chức cũng đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng Tôi là số 1 tại MAPN năm 2022

Cơ hội để công nhân viên tranh tài cùng đồng nghiệp, thể hiện khả năng và bản lĩnh trong công việc của mình

Cuộc thi kết thúc thành công tốt đẹp hứa hẹn sẽ góp phần khơi dậy và lan tỏa tinh thần thi đua lao động, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, giảm lãng phí, chủ động học hỏi và ứng dụng các cải tiến sáng tạo, duy trì tác phong công nghiệp cho mỗi công nhân viên.