Đoàn đại biểu cấp cao Hiệp hội Dệt may Việt Nam thăm quan Công ty CP May Minh Anh Khoái Châu

Đoàn đại biểu cấp cao Hiệp hội Dệt may Việt Nam thăm quan Công ty CP May Minh Anh Khoái Châu

Ngày 9/4 vừa qua, đoàn đại biểu cấp cao Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) do ông Nguyễn Xuân Dương – Phó Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã đến thăm quan Công ty Cổ phần May Minh Anh Khoái Châu.

Đoàn đại biểu cấp cao Hiệp hội Dệt may Việt Nam tham quan nhà máy Công ty Minh Anh Khoái Châu

Trong chuyến làm việc, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Nguyễn Xuân Dương đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến quy trình sản xuất tiên tiến với hàng loạt trang thiết bị máy móc tự động, chuyền treo hiện đại tại Nhà máy. Những thành tựu mà Minh Anh đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển đã để lại nhiều ấn tượng đối với ông Dương cùng các thành viên của đoàn.

Tổng Giám đốc Tập đoàn MIAN Vũ Văn Toan giới thiệu hệ thống sản xuất của Minh Anh Khoái Châu với Phó Chủ tịch Hiệp Hội Nguyễn Xuân Dương và đoàn làm việc

Với năng lực công nghệ sẵn có cùng chính sách khuyến khích Cải tiến không ngừng từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Công ty CP May Minh Anh Khoái Châu nói riêng và MIAN Group nói chung đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, giảm thiểu thời gian làm việc, nâng cao hiệu suất lao động, hạn chế các rủi ro và gia tăng mức thu nhập cho người lao động.

Chuyến tham quan và làm việc kết thúc tốt đẹp cùng ngày, hứa hẹn mở ra nhiều hợp tác trong tương lai giữa Hiệp hội Dệt may Việt Nam và Tập đoàn Minh Anh.

PV. Phương Chinh