GIẢI BÓNG ĐÁ MINH ANH KIM LIÊN 2022

GIẢI BÓNG ĐÁ MINH ANH KIM LIÊN 2022

Sôi động, hồi hộp và đầy kịch tính là những cụm từ được dùng để miêu tả cho những trận cầu nảy lửa trong giải bóng đá nam nữ Minh Anh Kim Liên 2022.

Với tiêu chí “Làm hết sức – Chơi hết mình”, CBCNV Công ty cp may Minh Anh Kim Liên đã cùng nhau trải qua một giải bóng sôi động và đầy ý nghĩa. 14 đội bóng nam nữ cùng nhau tranh tài đã mang đến cho các cổ động viên những trận đấu mãn nhãn và hấp dẫn.

Kết quả chung cuộc, chiếc cúp vô địch đã chính thức thuộc về đội Dệt Kim (bóng đá nam) và Liên quân Văn phòng – Kỹ thuật – IE – Kho thành phẩm – Bảo vệ (bóng đá nữ).

Giải bóng đá nam nữ Minh Anh Kim Liên 2022 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ, đội bóng, sự gắn kết khăng khít của Người Minh Anh Kim Liên nói riêng và Người MIAN nói chung. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp trong giải bóng đá nam nữ Minh Anh Kim Liên 2022 nhé!

Giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Văn Long – đội Dệt kim nam, Văn Hùng – đội Sau giặt và Nguyễn Thỏa – Đội Dệt kim nữ

Giải Ba thuộc về Liên quân Kho thành phẩm nguyên phụ liệu, QA QC, Sau giặt (nam) và liên quân QA QC, Dệt thoi (nữ)

Giải vô địch thuộc về đội Dệt Kim (bóng đá nam) và Liên quân Văn phòng – Kỹ thuật – IE – Kho thành phẩm – Bảo vệ (bóng đá nữ).

Phương Chinh