Giám đốc điều hành cấp cao phụ trách khu vực Đông Nam Á – Tập đoàn Target đã đến thăm và làm việc tại 2 Nhà máy Minh Anh Khoái Châu và Giặt Minh Anh Phương Đông

Giám đốc điều hành cấp cao phụ trách khu vực Đông Nam Á – Tập đoàn Target đã đến thăm và làm việc tại 2 Nhà máy Minh Anh Khoái Châu và Giặt Minh Anh Phương Đông

Ngày 24/5 vừa qua, Ông Giovanni Rojas- Giám đốc điều hành cấp cao Target phụ trách khu vực Đông Nam Á và ông Jeff Nguyễn – Giám đốc văn phòng Target Hà Nội đã đến thăm và làm việc tại Công ty cp May Minh Anh Khoái Châu và Công ty cp sản xuất XNK Phương Đông.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh chụp ảnh lưu niệm ông Giovanni Rojas - Giám đốc cấp cao Target tại MAKC

Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh chụp ảnh lưu niệm ông Giovanni Rojas – Giám đốc cấp cao Target tại MAKC

Tại buổi làm việc Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh đã giới thiệu, cập nhật các thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh và kế hoạch phát triển đến năm 2025 với định hướng trở thành một nhà cung ứng khép kín trong ngành may mặc bao gồm: dệt, may và  phụ trợ , đồng thời hướng tới chuỗi nhà máy thân thiện môi trường với chủ trương từng bước xanh hoá và số hoá trong toàn hệ thống.

BLD Tập đoàn chia sẻ với đoàn Target về bức tranh tổng thể của MIAN Group

BLD Tập đoàn chia sẻ với đoàn Target về bức tranh tổng thể của MIAN Group

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Target đã luôn tin tưởng và dành nhiều sự quan tâm cho MIAN Group, thay mặt CBCNV của Minh Anh Phố Nối gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Target, các Vendor Crystal, PPJ đã tạo điều kiện để Minh Anh Phố Nối tham gia chương trình Fairtrade, một chương trình chia sẻ quyền lợi của Target cho người lao động, mang lại nhiều lợi ích cho người lao động.

Trong buổi làm việc, ông Giovanni Rojas chia sẻ một số thông tin về tình hình kinh doanh của Tập đoàn Target trong năm 2021 và 2022. Đồng thời đánh giá cao MIAN GROUP là hệ thống nhà máy sản xuất hàng may mặc lớn nhất của Target, luôn đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng hẹn. Bên cạnh đó, Ông cũng đánh giá cao sự thích ứng linh hoạt của MIAN GROUP trong đại dịch Covid-19 để đảm bảo chuỗi cung ứng cho Target.

Sau 4 năm trở lại thăm MIAN GROUP, ông rất ấn tượng khi thấy được sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ của Minh Anh. Từ một nhà máy Minh Anh ban đầu ở Phố Nối với quy mô nhỏ gần 1.000 lao động nay đã trở thành một tập đoàn may mặc với chuỗi các nhà máy hiện đại, quy mô gần 20.000 lao động. Ông cũng đánh giá cao tầm nhìn và chiến lược phát triển của MIAN GROUP trong thời gian tới.

Đoàn tham quan tại nhà máy Giặt Minh Anh Phương Đông

Kết thúc chuyến tham quan làm việc, ông Giovanni Rojas gửi lời cám ơn đến MIAN Group đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Target và tin tưởng MIAN GROUP sẽ luôn thực hiện tốt các mục tiêu đặt ra.

Lê Phương Chinh