LỄ KỶ NIỆM SINH NHẬT TUỔI 19 ĐẦY ẤM CÚNG CỦA MINH ANH PHỐ NỐI

LỄ KỶ NIỆM SINH NHẬT TUỔI 19 ĐẦY ẤM CÚNG CỦA MINH ANH PHỐ NỐI

Người xưa có câu “gừng càng già càng cay”, câu nói không chỉ đúng cho mỗi con người mà còn đúng cho mọi tổ chức. 19 năm là minh chứng cho mỗi bước đường của Công ty TNHH May Minh Anh (Minh Anh Phố Nối) không chỉ lớn mạnh bề sâu mà cả bề rộng.

Lớn lên từ khó khăn, thách thức, với những thành công nhất định, suốt 19 năm qua, MAPN luôn khẳng định rõ vai trò và vị thế của “cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu thuộc MIAN Group.

Phó TGĐ Tập đoàn Phạm Thị Quỳnh Hoa chúc mừng sinh nhật Công ty

Chào tuổi mới trong điều kiện dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, Minh Anh Phố Nối đã tổ chức một buổi lễ không rầm rộ, không khoa trương mà đầy ấm cúng. Hàng ngàn phần quà tri ân từ Ban lãnh đạo Tập đoàn đã được trao đến tận tay của từng CBCNV, hàng trăm phần thưởng giá trị trong chương trình bốc thăm đã tìm được chủ nhân may mắn.

PGĐ phụ trách công nghệ và kỹ thuật MAPN Nguyễn Đức Hùng trao giải THI ĐUA HIỆU SUẤT SẢN XUẤT cho các Tập thể xuất sắc

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Thị Quỳnh Hoa chia sẻ: “Tôi vẫn nhớ như in ngày đầu tiên Minh Anh Phố Nối chính thức đi vào hoạt động, rất nhiều khó khăn và thách thức. Thế nhưng, 19 năm trôi qua, từ 200 lao động ban đầu của MAPN, đến giờ phút này MIAN Group đã có gần 15.000 nhân sự làm việc tại 18 ĐVTV. Minh Anh Phố Nối luôn xứng đáng là người anh cả, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các đơn vị thành viên khác trong hoạt động sản xuất và vận hành hệ thống”.