Mian Group chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Vũ Tuấn Anh

Mian Group chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Vũ Tuấn Anh

Ngày 03/05/2022, tại trụ sở Hà Nội, đã diễn ra buổi tiệc chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Vũ Tuấn Anh, trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Và buổi tiệc cũng là cơ hội để CBCNV Mian Group cùng ngồi lại bên nhau sau một khoảng thời gian dài tuân thủ nghiêm quy định 5K từ đại dịch Covid 19.

 

CBCNV hát chúc mừng sinh nhật Chủ tịch 

 

      CBCNV nâng ly chúc mừng sinh nhật Chủ tịch

 

Rất nhiều lời chúc mừng, món quà tinh thần được CBCNV gửi gắm tới Chủ tịch Vũ Tuấn Anh. Đại diện cho tập đoàn, TGĐ Anh Vũ Văn Toan đã trao tặng món quà sinh nhật tới Chủ tịch.

 

TGĐ Vũ Văn Toan đại diện tập đoàn lên tặng quà Chủ tịch

 

 TGĐ Sơn Hà Nội Anh Nguyễn Đình Thanh tặng quà Chủ tịch

 

Năm nay, do khoảng cách về địa lý nên các anh chị em CBCNV tại các nhà máy không thể tề tựu tại trụ sở để chúc mừng sinh nhật Chủ tịch, nhưng những tình cảm sâu sắc dành cho Chủ tịch đã được các anh chị em gửi gắm vào những lời chúc đầy ý nghĩa và thân tình.

Đáp lại những tình cảm đó, Chủ tịch Vũ Tuấn Anh đã có những chia sẻ rất chân thành và sâu sắc về những thuận lợi, mục tiêu của Mian Group trong năm 2022 và đặc biệt Chủ tịch đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê công việc tới toàn thể CBCNV.

 

Chủ tịch Vũ Tuấn Anh chia sẻ trong bữa tiệc

 

Không khí vui tươi, ấm áp sẽ mãi là những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên Mian, là động lực để người Mian cùng nhau vượt qua những thách thức trên chặng đường phát triển ở phía trước.

Tập thể cán bộ nhân viên Mian Group xin gửi đến Chủ tịch Vũ Tuấn Anh những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc Chủ tịch luôn mạnh khỏe và luôn là người dẫn đầu, vững bước đưa Tập đoàn Mian ngày càng phát triển mạnh mẽ theo đúng tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao.

 

                                                                                                                                                                                                Thu Huyền