Mian Group đầu tư xây dựng Nhà máy May 500 tỷ đồng tại Tân Kỳ, Nghệ An

Mian Group đầu tư xây dựng Nhà máy May 500 tỷ đồng tại Tân Kỳ, Nghệ An

Ngày 14/02/2019 Lễ ký kết về đầu tư Nhà máy May Minh Anh giữa UBND Huyện Tân Kỳ và Công ty Cổ phần May Minh Anh Tân Kỳ đã được tổ chức tại xã Kỳ Tân. Theo Biên bản ghi nhớ giữa hai bên, Công ty Cổ phần May Minh Anh Tân Kỳ sẽ đầu tư xây dựng trên diện tích 9 ha tại xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ với tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng.

Anh1 2019021593648

Sau khi đi vào hoạt động Công ty Minh Anh Tân Kỳ sẽ giải quyết việc làm cho khoảng 6.500 lao động. Minh Anh cũng cam kết sẽ bố trí việc làm tại nhà máy cho con em các hộ trong diện thu hồi đất để đầu tư xây dựng Nhà máy. Về phía địa phương, Tân Kỳ cam kết sẽ bàn giao mặt bằng cho doanh nghiệp trong thời hạn không quá 90 ngày kể từ thời điểm UBND tỉnh chấp thuận đầu tư. Biên bản ghi nhớ đã được UBND tỉnh Nghệ An trao cho Công ty Cổ phần May Minh Anh Tân Kỳ tại Hội nghị Gặp mặt các Nhà Đầu tư năm 2019.

trao-bang-khen

UBND tỉnh Nghệ An trao biên bản ghi nhớ cho Công ty Cổ phần May Minh Anh Tân Kỳ.

 

chu-tich-HDQT-tham-nha-may

Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Anh xuống thăm nhà máy

 

chu-tich-tham-nha-an

 

Thông tin này từ phía đầu cầu Nghệ An là tín hiệu vui để bắt đầu một năm 2019 hứa hẹn nhiều thành công đối với Công ty Cổ phần May Minh Anh Tân Kỳ nói riêng và Tập đoàn Minh Anh nói chung. Chúng ta trông chờ những tin vui tiếp theo từ các Công ty Thành viên của Mian Group, đang cùng nhau nỗ lực để khẳng định vị thế một Tập đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ.