MIAN GROUP THAM GIA HỘI CHỢ MUNICH FABRIC START 2022 TẠI ĐỨC 

MIAN GROUP THAM GIA HỘI CHỢ MUNICH FABRIC START 2022 TẠI ĐỨC 

Vừa qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh (MIAN Group) đã tham gia Hội chợ Munich Fabric Start tại Đức với sự hỗ trợ từ các chuyên gia của SIPPO – Chương trình Xúc tiến Nhập khẩu Thụy Sĩ, một hoạt động do Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO) triển khai trong khuôn khổ chương trình hợp tác phát triển kinh tế. Tham dự sự kiện có anh Vũ Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Hội chợ Munich Fabric Start được tổ chức mỗi năm 2 lần với mục đích kết nối các doanh nghiệp dệt may Đức theo chuỗi giá trị và giúp các doanh nghiệp Đức tìm được các nhà cung cấp vải đến từ khắp nơi trên thế giới. Chính vì thế, hội chợ là nơi hội tụ các doanh nghiệp dệt hàng đầu thế giới, các hãng thời trang Đức, các nhà thiết kế và các doanh nghiệp cung cấp công nghệ mới nhất trong lĩnh vực may mặc.

Anh Vũ Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc MIAN Group cùng đoàn CBQL tham gia Hội chợ

Năm nay, MIAN Group vinh dự là một trong mười doanh nghiệp may mặc tiềm năng nhất tại Việt Nam tham dự hội chợ Munich Fabric Start. Ngay từ ngày đầu khai mạc, khu gian hàng thời trang AMM đã thu hút rất nhiều lượt khách tham quan và nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham dự.

MIAN Group vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp dệt may tiêu biểu tại Việt Nam tham dự Hội chợ

Tại đây, Ban lãnh đạo MIAN Group cùng đoàn doanh nghiệp dệt may Việt Nam còn có cơ hội gặp gỡ và làm việc với Tổng Thư ký của Liên đoàn May mặc Quốc tế (IAF) với nội dung liên quan đến việc hợp tác về thương mại bền vững trong tương lai.

Hội chợ mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp may mặc Việt Nam nói chung và MIAN Group nói riêng tiếp cận được nguồn cung vải phù hợp với yêu cầu của các khách hàng EU, hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ của thời trang AMM trong thời gian sắp tới, hiện thực hoá giấc mơ đưa sản phẩm thời trang bán lẻ MIAN vươn tầm quốc tế. 

 

Phương Chinh