VN
EN

Sơn Hà Nội từng bước thực hiện tham vọng Quốc tế hóa thương hiệu sơn Việt

Bắt tay với đối tác số một CHLB Đức, khởi công nhà máy thứ 2, ký thỏa thuận chuyển giao dây chuyền công nghệ hàng đầu châu Âu,… là những hoạt động nổi bật của Sơn Hà Nội nhằm hiện thực hóa tham vọng trở thành doanh nghiệp sơn hàng đầu trong nước và vươn ra thế giới.

2019 Img20191125190817 1574736002650819664744 0 30 703 1154 Crop 1574736015668 637103684088935547

Lấy chất lượng và sự đa dạng làm trọng tâm của sự phát triển

Được biết đến là hãng sơn có nền tảng 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sơn và chất phủ. Sơn Hà Nội không nghừng nghiên cứu và thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp, đổi mới công nghệ sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và thân thiện với môi trường.

Năm 2018, công ty nhận chứng nhận Tín nhiệm xanh (Trusted Green) do Trung tâm Đánh giá chỉ số Tín nhiệm châu Á Thái Bình Dương khảo sát và Tổ chức InterConformity – CHLB Đức giám sát chất lượng, Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp. Đây là bằng chứng về nỗ lực tạo ra sản phẩm an toàn và trách nhiệm với môi trường của doanh nghiệp đã được các tổ chức trong nước và quốc tế cũng như khách hàng đánh giá và công nhận.

Bên cạnh thế mạnh về sơn công nghiệp CMC và sơn nước VEPA, đầu nằm 2019, công ty đã cho ra đời dòng sơn S’HANOI dành cho phân khúc cao cấp và dòng sơn nước CMC dành riêng cho kênh dự án – cung cấp giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

Tập trung vào chất lượng và sự đa dạng, Sơn Hà Nội đang kỳ vọng trở thành giải pháp sơn phủ lý tưởng, chuyên nghiệp và toàn diện dành cho người tiêu dùng, các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, kiến trúc sư cũng như các nhà thiết kế.

Hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu sơn Việt vươn ra thế giới

Với định hướng trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ quốc nội hàng đầu từ đó đưa thương hiệu Việt vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Sơn Hà Nội đã đầu tư mạnh tay từ nền tảng con người, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, công nghệ sản xuất đến hệ thống nhận diện thương hiệu.

Theo cafef.vn

Tin tức liên quan