YEAR END PARTY MIAN GROUP 2023 – VỮNG VÀNG NỘI LỰC – VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG

YEAR END PARTY MIAN GROUP 2023 – VỮNG VÀNG NỘI LỰC – VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG

Ngày 29/01 vừa qua, MIAN Group hân hoan tổ chức chương trình Year end Party 2023 với sự tham gia đông đủ của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban Giám đốc và cán bộ quản lý văn phòng tập đoàn và các đơn vị thành viên.

Ban lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên

Với tinh thần làm thật và khả năng thích ứng linh hoạt, sáng tạo, người MIAN đã cùng nhau vượt qua một năm 2023 đầy biến động và thách thức. Chương trình là dịp để BLĐ Tập đoàn, BGĐ các Đơn vị thành viên và các Cán bộ Quản lý tổng kết lại những thành quả đạt được, những bài học bổ ích, những trải nghiệm ý nghĩa trong một năm vừa qua và những kế hoạch, mục tiêu của 2024.

Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng các Đơn vị tự tin bước đến năm 2024 bằng nụ cười rạng rỡ

Cũng trong khuôn khổ chương trình, BLĐ Tập đoàn đã biểu dương, trao giải thưởng thành tích cho các Đơn vị đạt kết quả cao trong cuộc thi Chuẩn bị sẵn sàng – Vững vàng triển khai và các sáng kiến xuất sắc năm 2023.

Các Đơn vị đạt giải thưởng hạng mục “Chuẩn bị sẵn sàng – Vững vàng triển khai”

Các Đơn vị đạt giải thưởng hạng mục “Sáng kiến của năm”

Tại MIAN, chúng tôi tin rằng khi đối mặt với khó khăn, chúng ta mỉm cười thì khó khăn ấy sẽ vơi đi. Đứng trước trở ngại, chúng ta kiên định thì trở ngại ấy sẽ giảm dần. Và như thế,15.000 CBCNV MIAN Group cùng nhau tiếp tục bước đến 2024 bằng nụ cười tự tin, đồng lòng nỗ lực tiến về phía trước./.