CHÚC MỪNG “AMM 36 LÊ LỢI, HẢI PHÒNG” CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

CHÚC MỪNG “AMM 36 LÊ LỢI, HẢI PHÒNG” CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

Cùng hòa mình vào không gian thời trang mua sắm độc đáo và sang trọng tại AMM 36 Lê Lợi, Hải Phòng để có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị!

Ngày 18/11 vừa qua, AMM đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại 36 Lê Lợi, Hải Phòng. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu những bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển mạng lưới bán lẻ của thương hiệu thời trang AMM

AMM được đặt tại vị trí đắc địa tại 36 Lê Lợi, Hải Phòng

Sự ra đời của AMM 36 Lê Lợi, Hải Phòng đã chứng minh cho sự cam kết phát triển không ngừng trong việc mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo và chất lượng từ MIAN Retailing. Đồng thời, sự kiện cũng như thể hiện sự phát triển bền vững của MIAN Group trong lĩnh vực thời trang bán lẻ.

AMM Hải Phòng chính thức khai trương với nhiều quà tặng hấp dẫn khi checkin

Nhân dịp khai trương, AMM 36 Lê Lợi, Hải Phòng đưa ra chương trình ưu đãi “tân gia” hấp dẫn, kéo dài đến hết ngày 28/11. Bao gồm: Trải nghiệm sản phẩm 99K dành riêng cho cửa hàng mới;  Sale up to 70% toàn bộ sản phẩm thu đông trendy và quà tặng giá trị cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 VNĐ.

Chương trình ưu đãi “tân gia” kéo dài đến hết ngày 28/11

Toàn bộ sản phẩm thu đông trendy đều được sale với mức giá hấp dẫn

AMM Hải Phòng chắc chắn không chỉ mang tới gu thời trang sáng tạo và chuyên nghiệp, mà còn hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp. Tất cả các khách hàng tới thăm quan mua sắm sẽ được đón tiếp và hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của AMM.