MIAN GROUP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT KHỐI MAY MẶC VÀ PHỤ TRỢ 2023

MIAN GROUP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT KHỐI MAY MẶC VÀ PHỤ TRỢ 2023

Ngày 29/01 vừa qua, MIAN Group đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết khối May mặc và Phụ trợ năm 2023.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của ông Vũ Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thị Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Vũ Văn Toan – TGĐ Tập đoàn, bà Phạm Thị Quỳnh Hoa – Phó TGĐ Tập đoàn, ông Vũ Mạnh Hùng – Phó TGĐ Tập đoàn, ông Nguyễn Đình Sinh – TGĐ May Minh Anh khu vực Nghệ An. Cùng sự có mặt đông đủ của Ban Giám đốc và các anh chị cán bộ quản lý đến từ các Đơn vị thành viên Khối may mặc và phụ trợ thuộc MIAN Group.

Ông Vũ Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT chia sẻ định hướng, chiến lược phát triển của MIAN Group

Ông Vũ Văn Toan – TGĐ Tập đoàn ghi nhận những kết quả đạt được của từng Đơn vị

Tại Hội nghị, đại diện từng Đơn vị đã lần lượt lên báo cáo Ban lãnh đạo Tập đoàn về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy, điểm mạnh, điểm yếu cũng như một số vấn đề còn tồn đọng và đề xuất giải pháp.

Các Đơn vị báo cáo BLĐ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023

Sau Hội nghị, các Đơn vị đến tham quan Mian Apparel

Qua các báo cáo và thảo luận, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng đã ghi nhận kết quả đạt được của từng Đơn vị. Đồng thời, chia sẻ định hướng, chiến lược phát triển MIAN Group trong năm 2024, bao gồm việc tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển thị trường, duy trì và phát triển các hoạt động đào tạo phát triển nguồn nhân lực, đầu tư máy móc công nghệ tăng khả năng cạnh tranh, thúc đẩy hoạt động Kaizen sáng tạo để tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu suất làm việc…./.