MINH ANH KHOÁI CHÂU TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KỶ NIỆM 7 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

MINH ANH KHOÁI CHÂU TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KỶ NIỆM 7 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 1/6 vừa qua, Công ty cổ phần may Minh Anh Khoái Châu (MAKC) đã tổ chức thành công buổi lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập (1/6/2015 – 1/6/2022).

Tham gia chương trình có sự hiện diện của ông Vũ Văn Toan – Tổng GĐ Tập đoàn MIAN, bà Phạm Thị Quỳnh Hoa – phó TGĐ Tập đoàn MIAN, bà Xera Chung – Phó CT Tập đoàn Crystal, ông Andy – GĐ cấp cao văn phòng Crystal Hà Nội, bà Eling – GĐ cấp cao văn phòng Crystal Hà Nội, bà Lê Thái Hà – GĐ Điều hành sản xuất Công ty MAKC cùng với một số cán bộ quản lý tập đoàn Crystal và gần 1.700 cán bộ công nhân viên MAKC.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh chụp ảnh lưu niệm cùng Ms. Xera Chung – Phó Chủ tịch Tập đoàn Crystal

Trong chương trình, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNV Minh Anh Khoái Châu trong suốt 7 năm qua; đồng thời chia sẻ định hướng, chiến lược phát triển của Công ty trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, TGĐ Tập đoàn ông Vũ Văn Toan cũng đã bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn đến Tập đoàn Crystal – Qúy Đối tác chiến lược đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ Minh Anh Khoái Châu từ những ngày đầu thành lập.

Phát biểu tại chương trình, Bà Xera Chung – Phó CT Tập đoàn Crystal chia sẻ: “Cũng hơn 2 năm rồi tôi mới có dịp quay trở lại Minh Anh Khoái Châu. Thực sự ngạc nhiên và xúc động trước sự thay đổi của Công ty. CBCNV Minh Anh Khoái Châu là một tập thể đoàn kết, vững mạnh và lúc nào tôi cũng luôn dành một tình cảm đặc biệt đối với các bạn. Chúc Công ty bước sang tuổi mới sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn”.

Ms.Xera Chung phát biểu tại sự kiện

Kết thúc chương trình, rất nhiều phần quà giá trị từ Ban lãnh đạo Tập đoàn đã được chuyển đến tận tay CBCNV. Cùng với đó là món quà ý nghĩa từ Ms. Xera Chung – Phó Chủ tịch Tập đoàn Crystal dành tặng con của CBCNV đang làm việc tại Công ty nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6. Tất cả đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Tập đoàn và Qúy đối tác Crystal dành cho người lao động.

Những tiết mục văn nghệ đậm chất Minh Anh chào mừng 7 năm ngày thành lập Công ty

Chương trình kết thúc thành công trong sự hân hoan của tất cả mọi người, hứa hẹn một Minh Anh Khoái Châu sẽ thực sự bứt phá và thành công hơn trong chặng đường kế tiếp.

PV: Phương Chinh