MINH ANH PHỐ NỐI 20 NĂM – VỮNG NỀN TẢNG, TẠO TƯƠNG LAI

MINH ANH PHỐ NỐI 20 NĂM – VỮNG NỀN TẢNG, TẠO TƯƠNG LAI

Ngày 18/6 vừa qua, Công ty TNHH may Minh Anh (Minh Anh Phố Nối) đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Chương trình với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Qúy đối tác/Khách hàng, Ban Giám đốc các đơn vị thành viên và tất cả cán bộ công nhân viên trong Công ty MAPN.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Minh Anh Phố Nối vẫn luôn chứng tỏ vị thế cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực thời trang may mặc tại Việt Nam. Từ 1 nhà máy may chỉ vỏn vẹn 300 nhân sự thuở ban đầu, giờ đây con số đó đã chạm mốc hơn 1000 người. Trang thiết bị tân tiến, máy móc hiện đại, nhà xưởng khang trang, đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV cũng luôn được Ban lãnh đạo thực sự quan tâm và chú trọng.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các Quý Đối tác/Khách hàng

Sự thành công của Minh Anh Phố Nối cũng chính là nền móng vững chắc cho sự phát triển của tất cả các Đơn vị thành viên trong hệ thống MIAN Group. Sau 20 năm kể từ ngày tiếng máy rền vang khắp phân xưởng, từ một nhà máy may ban đầu, Minh Anh giờ đây đã phát triển thành 1 Tập đoàn đa ngành nghề với hơn 20.000 nhân sự làm việc tại 29 công ty thành viên trải dài từ Bắc vào Nam.

Tổng Giám đốc Tập đoàn anh Vũ Văn Toan cùng Quan khách thăm phân xưởng

Với chủ đề “20 năm Vững nền tảng, Tạo tương lai”, chương trình là dịp để tất cả mọi người cùng nhìn lại chặng hành trình 20 năm tập thể CBCNV Minh Anh Phố Nối đã đi qua, cũng như lắng nghe định hướng, chiến lược phát triển Công ty trong thập kỷ tiếp theo từ Ban lãnh đạo.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao bằng khen vinh danh hơn 200 CBCNV có thâm niên gắn bó lâu năm cùng Minh Anh.

Ban lãnh đạo Tập đoàn tri ân CBCNV có thâm niên gắn bó 20 năm

Những món quà ý nghĩa được trao tận tay CBCNV

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với hơn 200 giải thưởng giá trị

Hành trình 20 năm Minh Anh còn được tái hiện qua những tiết mục văn nghệ từ CBCNV

Chương trình kết thúc trong niềm vui hạnh phúc và sự tự hào của tất cả CBCNV, hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ của MAPN trong những chặng đường kế tiếp.

Phương Chinh