MINH ANH PHỐ NỐI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TỪ QUỸ FAIRTRADE

MINH ANH PHỐ NỐI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TỪ QUỸ FAIRTRADE

Ngày 13/01 vừa qua, Công ty TNHH May Minh Anh (Minh Anh Phố Nối) đã tổ chức thành công chương trình “Tặng quà từ Quỹ Fairtrade” cho tất cả CBCNV Nhà máy.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của anh Vũ Văn Toan – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Minh Anh, chị Phạm Thị Quỳnh Hoa – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Minh Anh, anh Nguyễn Xuân Hợp – Giám Đốc VP Target Hà Nội, anh Andy – Giám Đốc cấp cao Văn phòng Crystal Hà Nội, các anh chị CBQL Nhà máy, đại diện Quý đối tác Crystal, PPJ, GDT, Nam Yang, cùng toàn bộ CBCNV Minh Anh Phố Nối.

(BLĐ Tập Đoàn Minh Anh cùng Quý khách hàng tham dự sự kiện)

Đây là lần thứ 13 CBCNV Minh Anh Phố Nối nhận được những món quà ý nghĩa từ Quỹ sau hơn 3 năm may mắn trở thành 1 trong 5 Nhà máy may duy nhất tại Việt Nam được Khách hàng Target lựa chọn tham gia chương trình Fairtrade. Những món quà thiết thực như 4,5 tấn gạo ST25, 4.500L dầu ăn và 900L nước mắm đã được trao đến tận tay người lao động.

(CBCNV Minh Anh Phố Nối nhận quà từ BLĐ và Quý khách hàng)

Những món quà đặc biệt này là những phần thưởng xứng đáng mà khách hàng Target đã gửi tặng đến CBCNV Minh Anh Phố Nối, những người luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, sản xuất ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và luôn giao hàng đúng hạn. Và thật ý nghĩa hơn khi tết đến xuân về, tiếp thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc và động lực cho CBCNV tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho Minh Anh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn./.