Sơn Hà Nội bắt tay đối tác số 1 CHLB Đức: Từng bước hiện thực hóa tham vọng Quốc tế hóa thương hiệu sơn Việt

Sơn Hà Nội bắt tay đối tác số 1 CHLB Đức: Từng bước hiện thực hóa tham vọng Quốc tế hóa thương hiệu sơn Việt

Ngày 28/6 trong khuôn khổ Triển lãm thương mại quốc tế các ngành công nghiệp Việt Nam diễn ra tại TP.HCM, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội chính thức ký kết hợp tác với Niemann – tập đoàn hàng đầu đầu thế giới và số 1 CHLB Đức về máy móc và thiết bị ngành sơn và hóa chất.

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Frank Niemann – Chủ tịch tập Đoàn Niemann, Ông. Christian – Giám Đốc Khu Vực Châu Á Tập đoàn Niemann, Ông Vũ Văn Toan – Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn MIAN, Bà Phạm Thị Quỳnh Hoa – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hóa Chất Sơn Hà Nội, Ông Trần Tiến Bảy – Tổng Giám Đốc Công ty CP Hóa Chất Sơn Hà Nội (Sơn Hà Nội).

 Trong mối quan hệ hợp tác này, tập đoàn Niemann đóng vai trò Tư vấn giải pháp xây dựng  và cung cấp thiết bị cho nhà máy số 2  Sơn Hà Nội (doanh nghiệp sản xuất sơn phủ được quản lý điều hành bởi  MIAN Group – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam).

Đại diện hai bên ký kết hợp tác tại sự kiện

Nhà máy số 2 Sơn Hà Nội dự kiến khởi công tại khu CN Tân Dân, Hưng Yên vào 9/2019 và đi vào hoạt động vào Quý II/2020, quy mô 30.000m2. Với các sản phẩm sản xuất chủ lực là sơn PU, Epoxy, sơn chống cháy, sơn hàng hải và sơn trang trí dân dụng, mang 3 nhãn hiệu là S’Hanoi (sơn trang trí cao cấp), CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí).

Việc đưa vào sử dụng các thiết bị sản xuất tự động hiện đại đến từ tập đoàn Niemann giúp Sơn Hà Nội nâng cao năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường với mục tiêu công suất đạt 18 triệu lít sơn trang trí, 10 triệu lít sơn công nghiệp và 10 triệu tấn bột mỗi năm, cho ra đời các sản phẩm có chất lượng tân tiến vượt trội.

Không dừng lại ở đó, Sơn Hà Nội cũng trở thành đối tác chính thức của các thương hiệu, tập đoàn công nghệ, nguyên vật liệu hàng đầu thế giới như Oliver Batlle & ABB, DOWN, CONNEL BROS, BASF,… Từng bước đưa Sơn Hà Nội bước lên nấc thang phát triển mới, không chỉ phục vụ tốt nhất cho thị trường trong nước mà còn dần dần tiến tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sơn Việt ra ngoài khu vực trong thời gian không xa. Từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành sơn và chất liệu phủ tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 1959, Sơn Hà Nội hiện đang là một trong những thương hiệu sơn nội địa lâu đời nhất tại Việt Nam. Sau 60 năm xây dựng và phát triển công ty đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực để chứng minh với người tiêu dùng trong nước về sức sống mãnh liệt và không ngừng vươn lên của một thương hiệu Việt.

Liên tục tạo nên những bứt phá về chất lượng sản phẩm, quy mô đầu tư, cho thấy cái Tầm và chữ Tâm của người dẫn đầu thương hiệu. Để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ số một Việt Nam, đồng thời vươn ra thị trường Quốc tế và dẫn đầu ở khu vực Đông Nam Á, trở thành niềm tự hào Quốc gia vào năm 2030.