AMIANA RESORT NHA TRANG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG AGODA’S 2021 CUSTOMER REVIEW AWARD

AMIANA RESORT NHA TRANG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG AGODA’S 2021 CUSTOMER REVIEW AWARD

Nép mình bên vịnh Cô Tiên xinh đẹp với vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng, Amiana Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế.  Từ không gian xanh mướt, đến bãi biển nên thơ cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Amiana Resort Nha Trang luôn nhận được sự yêu mến, hài lòng của du khách trong nước và quốc tế.

Với số điểm bình chọn cao vót là 9,2/10, Amiana Resort Nha Trang đã xuất sắc đạt giải Agoda’s 2021 Customer Review Award, trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà hầu hết du khách đều mong muốn quay lại.

Amiana Resort Nha Trang vinh dự nhận giải Agoda’s 2021 Customer Review Award

Giải thưởng được Agoda đánh giá dựa trên các phản hồi của những khách hàng đã ở tại resort dựa trên năm tiêu chí chính bao gồm: địa điểm, dịch vụ, sự sạch sẽ, tiện nghi và giá cả.

Giải thưởng từ sự đánh giá của khách hàng là món quà quý giá nhất cho sự nỗ lực của mỗi doanh nghiệp. Đối với Amiana Resort Nha Trang, đây là một niềm vinh hạnh lớn và là động lực thúc đẩy Khu nghỉ dưỡng tiếp tục mang đến dịch vụ xuất sắc hơn, chú trọng đến trải nghiệm trọn vẹn, ngập tràn niềm vui đến khách hàng.