LỄ BẾ GIẢNG KHÓA HỌC PACE TẠI MINH ANH KHOÁI CHÂU

LỄ BẾ GIẢNG KHÓA HỌC PACE TẠI MINH ANH KHOÁI CHÂU

Ngày 23/5 vừa qua, tại Công ty cp may Minh Anh Khoái Châu (MAKC) đã diễn ra buổi lễ bế giảng khóa học PACE – Phát triển bản thân, Thăng tiến nghề nghiệp.

Tham gia buổi lễ có sự hiện diện của 2 Giám đốc cấp cao Văn phòng Crystal Hà Nội là Ms. Eling và Mr. Andy. Về phía Công ty cp may MAKC có sự hiện diện của chị Lê Thái Hà – Giám đốc Điều hành sản xuất.

Ms. Lê Thái Hà – Giám đốc ĐHSX MAKC nhận hoa chúc mừng từ Quý đối tác Crystal

PACE là khóa học nằm trong chuỗi dự án đào tạo kỹ năng sống cho công nhân viên nữ làm việc trong ngành may, được khởi xướng bởi Tập đoàn GAP từ năm 2007 tại Ấn Độ.

Năm 2022, được sự quan tâm và động viên, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Anh cùng Quý đối tác Crystal, MAKC đã tổ chức triển khai khóa đào tạo PACE mùa 1 với sự tham gia của 7 giảng viên và 129 học viên là CBCNV trong Công ty.

Đội ngũ giảng viên nội bộ nhận bằng chứng nhận và quà tri ân từ chương trình

Trải qua 6 tháng đào tạo và học tập, PACE đã mang lại cho các giảng viên và học viên những bài học giá trị, cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Từ kỹ năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, chăm sóc sức khỏe đến giao tiếp hiệu quả và thực thi trong công việc.

Lễ bế giảng khóa học PACE mùa 1 tại MAKC

Một lần nữa chúc mừng 129 cán bộ công nhân viên MAKC đã chính thức tốt nghiệp khóa PACE mùa 1. Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, tất cả các học viên sẽ áp dụng tối đa những kỹ năng đã được học vào thực tế công việc và cuộc sống, đồng thời tiếp tục lan tỏa tinh thần học tập, phát triển bản thân đến tất cả CBCNV trong Công ty.