LỄ KÝ KẾT ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN QUAN TRỌNG TRONG QUAN HỆ HỢP TÁC GIỮA MIAN GROUP VÀ ZHEJIANG SAMERI

LỄ KÝ KẾT ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN QUAN TRỌNG TRONG QUAN HỆ HỢP TÁC GIỮA MIAN GROUP VÀ ZHEJIANG SAMERI

Một trong trong những thế mạnh của MIAN Group là sản xuất và chuỗi cung ứng. Toàn bộ quy trình sản xuất được chuyên môn hóa và hiện đại hóa với mô hình khép kín từ thiết kế – cắt – may – in – thêu đến giặt mài nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất theo yêu cầu của từng khách hàng.

Nắm bắt được xu thế trong ngành may, nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh, ngày  11/9 vừa qua, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MIAN Group và Công ty dệt Zhejiang Sameri đã chính thức diễn ra,  đánh dấu một bước tiến quan trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa một trong những Tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Việt Nam và Công ty dệt hàng đầu Trung Quốc.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MIAN Group và Zhejiang Sameri

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch Tập đoàn Minh Anh ông Vũ Tuấn Anh, Tổng giám đốc Tập đoàn Minh Anh ông Vũ Văn Toan và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Minh Anh bà Phạm Thị Quỳnh Hoa. Về phía Công ty Zhejiang Sameri, có sự hiện diện của ông Qiu Yi Ping Tổng Giám đốc và ông Xu  Jian Yan – Phó Tổng Giám đốc.

Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa MIAN Group và Zhejiang Sameri

Zhejiang Sameri là một trong những Công ty seamless hàng đầu tại Trung Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực seamless. Trong mối quan hệ hợp tác đặc biệt này,  Zhejiang Sameri đóng vai trò Tư vấn giải pháp xây dựng và phát triển Nhà máy dệt đầu tiên của MIAN tại Thọ Xuân, Thanh Hóa – MIAN SAMERI VIỆT NAM. Nhà máy dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 1 năm 2025.

Lễ ký kết đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa MIAN Group và Zhejiang Sameri, đem đến nhiều cơ hội cho hai doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững. Với sự cam kết về chất lượng sản phẩm, chuỗi cung ứng đáng tin cậy và khả năng thích nghi với xu hướng công nghiệp 4.0, MIAN Group tiếp tục khẳng định vị thế của mình là đối tác đáng tin cậy đối với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Phương Chinh