MIAN GROUP CÙNG HƯNG YÊN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

MIAN GROUP CÙNG HƯNG YÊN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

Ngày 18/6 vừa qua, đại diện các đơn vị thành viên thuộc MIAN Group tại khu vực Hưng Yên đã ủng hộ 200.000 triệu đồng tới tỉnh Hưng Yên để phòng, chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ tỉnh phát động đợt cao điểm “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch COVID-19”, 3 đơn vị thành viên thuộc MIAN Group tại khu vực Hưng Yên bao gồm: Công ty TNHH May Minh Anh, Công ty cổ phần may Minh Anh Khoái Châu, Công ty cổ phần sản xuất XNK Phương Đông đã trao tặng số tiền 200.000 triệu đồng tới tỉnh Hưng Yên.

Đại diện các ĐVTV MIAN Group khu vực Hưng Yên tham dự hội nghị phát động đợt cao điểm toàn dân chống dịch

Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Trần Quốc Văn chia sẻ: “Thời gian qua, Hưng Yên đã tích cực chuẩn bị các điều kiện ứng phó với mọi tình huống dịch bệnh; kiểm soát chặt chẽ, sát sao mọi diễn biến dịch. Đến nay, toàn tỉnh đã qua 21 ngày không xuất hiện ca mới và sẵn sàng để chuyển sang giai đoạn phòng, chống dịch trong tình hình mới.”

Đây là việc làm thiết thực và kịp thời của MIAN Group khu vực Hưng Yên giúp địa phương có thêm nguồn lực trong “cuộc chiến” phòng, chống Covid-19, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của người dân trong tỉnh.

PV Nhịp sống MIAN